วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

ละคร ฉันรักเธอนะ (ตอนที่ 12) วันที่ 5 เมษายน 2555


ละครฉันรักเธอนะ บทประพันธ์โดย : นิพนธ์ ประสิทธิ์สมบัติ
ละครฉันรักเธอนะ บทโทรทัศน์โดย : พิง ลำพระเพลิง
ละครฉันรักเธอนะ กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ
ละครฉันรักเธอนะ ผลิตโดย : ดาราวีดีโอ จำกัด
ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ชะตากรรมจะทำให้นับดาวกับเป็นไทจะได้พบกันอีกหรือไม่และไอยูกิจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างที่เธอหวังไว้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอได้ใน ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ละครฉันรักเธอนะ นำแสดงโดย 


ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์   แสดงเป็น   เป็นไท
ไปรยา  สวนดอกไม้   แสดงเป็น   ไอยูกิ และ นับดาว
ปัณฑิตา  เคาวเวลล์   แสดงเป็น   แพรวไพลิน
เชื้อชาติ  วงษ์สวัสดิ์   แสดงเป็น   ยามาดะ
ชวัลกร  วรรธนพิสิฐกุล   แสดงเป็น   ซีซี
ป่านทอง  บุญทอง   แสดงเป็น   นุ้ย/วราพรรณ
ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์   แสดงเป็น   ไคคุง
วิชญะ  จารุจินดา   แสดงเป็น   องอาจ
แมทธิว  ดีน ฉันทวานิช   แสดงเป็น   สังวร
ดร.ปัทมาฆะ  สุคนธมาน   แสดงเป็น   รจนา
ณัฐธยาณ์  สุวรรณโรจน์   แสดงเป็น   เลขาเป็นไท

++ ดูคลิ๊กเลยฉันรักเธอนะ ย้อนหลัง ตอนที่ 12 วันที่ 5 เมษายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น